วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2555

หนังสือสมุนไพรเสริมความงาม

สมุนไพรผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ สามารถช่วยในการบำรุงสุขภาพผิวทั้งผิวหน้าและผิวกาย ด้วยสรรพคุณความงามต่อผิวพรรณทำให้สมุนไพรเป็นที่ใช้งานกันทั่วไปของคุณผู้หญิง จึงแนะนำหนังสือที่นำสมุนไพรมาใช้ในการบำรุงผิว สามเล่มด้วยกันคือ หนังสือสวยด้วย มะนาว ขาวด้วยมะขาม, ผิวขาวสวยด้วยแตงกวา แก้มแดงแรงระเรื่อมะเขือเทศ และ น้ำผึ้งช่วยผิวใส ใข่ไก้ช่วยหน้าเด้ง

สวยด้วย มะนาว ขาวด้วยมะขาม

หนังสือสวยด้วย มะนาว ขาวด้วยมะขาม


โดย ดร.นารี วิลสมิท
การดูแลสุขภาพผิวทั้งผิวหน้าและผิวกาย เป็นสิ่งที่หลายคนให้ความสนใจมากในปัจจุบัน เพราะผิวนั้นเป็นสิ่งที่สามารถสร้างความประทับใจให้ผู้ที่พบเห็นได้เป็นอย่างแรก คนที่มีสุขภาพผิวดี ดูเปล่งปลั่ง สดชื่น ก็ย่อมแสดงว่าเป็นคนที่ใส่ใจดูแลตัวเองอย่างดี รู้จักบำรุงผิวโดยไม่ปล่อยให้ผิวพรรณแห้งกร้าน ขาดความสมดุล ย่อมชวนให้มองและเกิดความประทับใจได้มากกว่า
ทราบหรือไม่ว่าการบำรุงผิวให้สวย สุขภาพดี ไม่จำเป็นต้องอาศัยครีมบำรุงผิวราคาแพงแต่อย่างใด ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติของไทยที่ปลอดภัยจากสารเคมีอย่าง มะนาว และ มะขาม ก็เป็นตัวช่วยที่ดีในการดูแลผิว ทั้งรับประทานเพื่อบำรุงและขจัดอนุมูลอิสระจากภายใน ขัดล้างเพื่อชำระอนุมูลอิสระจากมลภาวะภายนอก พอกถนอมเพื่อสร้างความสดใสให้กับผิว
ภูมิปัญญาความงามแบบไทยของมะนาวและมะขามที่สืบทอดกันมา ได้รวบรวมไว้ในหนังสือ "สวยด้วย มะนาว ขาวด้วยมะขาม"

ผิวขาวสวยด้วยแตงกวา แก้มแดงแรงระเรื่อมะเขือเทศ

หนังสือผิวขาวสวยด้วยแตงกวา แก้มแดงแรงระเรื่อมะเขือเทศ


โดย ดร.นารี วิลสมิท
การดูแลความงามด้วยการเลือกสรรผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติเป็นอีกหนทางหนึ่ง ในการหลีกเลี่ยงการรับสารเคมีที่อาจเกิดผลกระทบกับร่างกายทั้งภายในและภายนอก จากบรรดาครีมถนอม บำรุง ขัดพอกผิว นานายี่ห้อที่มีวางขายอยู่ทั่วไป ซึ่งก็มีคุณสมบัติดีมากน้อยต่างกันไปตามราคา แต่ก็ใช่ว่าครีมราคาแพงจะดีเสมอไป เพราะในส่วนผสมย่อยย่อมหลีกหนีสารเคมีไปไม่พ้น
แต่การถนอมและบำรุงผิวที่ดี สามารถเลือกสรรได้จากพืชพรรณธรรมชาติ บางอย่างอยู่ใกล้ตัวมากจนเราอาจคาดไม่ถึงหรือมองข้ามไป อย่างเช่นแตงกวาและมะเขือเทศ พืชพรรณที่สามารถช่วยบำรุงผิวภายนอกด้วยการพอกทา และการบำรุงอย่างล้ำลึกจากภายใน ด้วยสารพัดคุณค่าทางอาหารด้วยการรับประทาน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามอุดมคติแห่งความงามตามธรรมชาติ เป็นภูมิปัญญาความสวยสูตรโบราณที่ทำได้ด้วยตัวเอง

น้ำผึ้งช่วยผิวใส ใข่ไก้ช่วยหน้าเด้ง

หนังสือน้ำผึ้งช่วยผิวใส ใข่ไก้ช่วยหน้าเด้ง


โดย ดร.นารี วิลสมิท
การดูแลรักษาผิวตามแนวทาง Nature's Life อุดมคติแห่งความงามจากธรรมชาติ คือการเลือกสรรผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่มาด้วยสรรพคุณความงามต่อผิวพรรณ สามารถบำรุงอย่างล้ำลึกได้ด้วยประโยชน์จากการรับประทาน และการประเทินผิวภายนอก ซึ่งสามารถทำได้ด้วยตนเองไม่มีค่าใช้จ่ายราคาแพง และไม่มีผลข้างเคียงต่อผิวพรรณ
ไข่ไก้กับน้ำผึ้ง เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่มีประโยชน์มาก เพราะช่วยบำรุงร่างกายจากภายใน รวมถึงสามารถประทินผิวภายนอก ได้ด้วยภูมิปัญญาการคิดค้นของมนุษย์ออกมาเป็นสูตรในการนำไข่และน้ำผึ้ง ร่วมกับคุณค่าจากพืชพรรณธรรมชาติอื่นๆ จนกลายมาเป็นสูตรที่เหมาะกับผิวในลักษณะต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวผสม หรือผิวที่มีปัญหาสิว ด้วยข้อดีคือไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เพื่อช่วยให้ผิวสวยใสได้อย่างแท้จริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น