วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2555

หนังสือสมุนไพร ขจัดมะเร็ง

มีหนังสือสมุนไพรเกี่ยวกับการบำบัดโรคมะเร็งมาแนะนำสามเล่มครับ ไปดูกันเลย

 มะรุม พืชมหัศจรรย์ขจัดมะเร็ง

หนังสือมะรุม พืชมหัศจรรย์ขจัดมะเร็ง

"มะรุม" ชื่อนี้ฟังแล้วอาจมีความหมายไม่เป็นมงคลสักเท่าไหร่นัก คนโบราณจึงไม่นิยมปลูกไว้บริเวณบ้าน เพราะเชื่อว่าจะมีเรื่องไม่ดีมารุมมาตุ้มเข้ามาบ้าน เราจึงเห็นต้นมะรุมมักเกิดอยู่นอกรั้วบ้าน ที่วัด ที่โรงเรียน หรือในที่สาธารณะ
หลังจากที่ได้ทำข้อมูลเกี่ยวกับมะรุม คือ เรื่องดีๆ ยาดีๆ สรรพคุณดีๆ มารุมอยู่ในต้นไม้ต้นเดียว และสมควรที่จะปลูกยาดีนี้ไว้ในบริเวณบ้านมากที่สุด
"มะรุม" พืชมหัศจรรย์ ของขวัญจากธรรมชาติที่คนไทยคุ้นเคยมานาน ด้วยคุณค่าอาหารที่เราสามารถนำยอด ฝัก ดอก มะรุมประกอบเป็นอาหารได้หลายอย่าง และสรรพคุณทางยาที่เราสามารถนำทุกส่วนของมะรุมมาทำเป็นยา ซึ่งสามารถป้องกันและรักษาโรคต่างๆ ได้มากมาย ใช้เป็นยากิน ยาทา หรือแม้กระทั่งเป็นเครื่องสำอางเสริมความงามก็ได้
คุณประโยชน์ของมะรุมยังมีอีกมาก อยากให้คุณผู้อ่านศึกษาให้รู้และเข้าใจ และถ้าหากมีมะรุมแล้วก็อย่าลืมกินก่อนจะสิ้นใจด้วยโรคมะเร็ง หรือโรคร้ายต่างๆ นานา

คลอโรฟีลล์ พืชใบเขียว มหัศจรรย์กำจัดมะเร็ง

หนังสือคลอโรฟีลล์ พืชใบเขียว มหัศจรรย์กำจัดมะเร็ง

มหัศจรรย์แห่งสีเขียว "คลอโรฟีลล์" สารสีเขียวที่รู้จักกันมาตลอดว่ามีประโยชน์ต่อการสร้างอาหารของพืช จนเมื่อวันหนึ่งที่วิทยาศาสตร์ได้ค้นพบความลับบางประการของคลอโรฟีลล์ อันเป็นประโยชน์ต่อการดูแลสุขภาพมนุษย์ และนำมาผสมผสานกับความรู้ของแพทย์แห่งตะวันออก จึงได้ก่อเกิดทางเลือกใหม่ในการดูแลสุขภาพด้วยพืชพรรณจากธรรมชาติ นั่นคือการดื่มน้ำคลอโรฟีลล์สกัดจากพืชใบเขียว ในฐานะอาหารฤทธิ์เย็นที่ไม่เพียงแค่บำรุงสุขภาพ แต่ยังช่วยปกป้อง ร่ายกายจากโรคภัยต่างๆ รวมถึงโรคร้ายอย่างมะเร็งที่แพทย์ทางเลือกเชื่อว่า เกิดจากการที่ร่างกายของคนเราได้รับความร้อนสะสมมาเป็นเวลานานจนเกิดพิษ
หากคุณยากรู้ว่ามหัศจรรย์แห่งสีเขียวเป็นอย่างไร หาคำตอบได้ใน "คลอโรฟีลล์ พืชใบเขียว มหัศจรรย์กำจัดมะเร็ง"

7 มะ 3 กระ กำจัดมะเร็ง

หนังสือ 7 มะ 3 กระ กำจัดมะเร็ง

โดย แพทย์หญิงอารีย์ โอบอ้อมรัก
สุขภาพที่ดีเริ่มต้นที่อาหาร แต่อาหารที่ดีนั้น จะต้องมาจากธรรมชาติด้วย
มีคำกล่าวว่า การบริโภคพืชผักพื้นบ้าน เป็นทางเลือกหนึ่งของการกินเพื่อสุขภาพ ที่ไม่ใช่แค่การได้รับสารอาหาร แต่ยังช่วยป้องกัน และกำจัดโรคบางโรคให้กับผู้กินได้ด้วยเช่นกัน
"7 มะ 3 กระ" คือการคัดสรรคุณค่าจากธรรมชาติของผักพื้นบ้าน 10 ชนิด ที่อุดมไปด้วยสรรพคุณต้านโรคนานา ไปจนถึงโรคร้ายอย่างมะเร็ง ซึ่งประกอบด้วยพืชตะกูล มะ 7 ชนิด และพืชตะกูล กระ 3 ชนิด ที่ผ่านการศึกษาวิจัยสรรพคุณ และมีประสบการณ์ของผู้ที่เคยใช้มาแล้ว เป็นเครื่องการันตีคุณภาพ
หากคุณปราถนาการมีสุขภาพที่ดีแล้วละก็ มะ และ กระ เหล่านี้คือ คำตอบที่คุณไม่ควรมองข้ามอีกต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น