วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2555

หนังสือสมุนไพร : เพชรสังฆาต สมุนไพรพิฆาตริดสีดวง - งาดำ แคลเซียมธรรมชาติ มหัศจรรย์ธัญพืช

เพชรสังฆาต สมุนไพรพิฆาตริดสีดวง

หนังสือ เพชรสังฆาต สมุนไพรพิฆาตริดสีดวง


ในปัจจุบันนี้ สมุนไพรเข้ามามีบทบาทสำคัญในการรักษาดูแลอาการเจ็บป่วย ด้วยสรรพคุณที่ถือเป็นภูมิปัญญาไทยสืบต่อกันมาอย่างยาวนาน ได้มีการนำไปทำการค้นคว้าทดลอง และวิจัยแล้วได้ผลจริงว่าสามารถรักษาและบรรเทาอาการของโรคหลายชนิดได้ โดยที่ไม่ก่อให้เกิดผลกระทบใดๆ ต่อร่างกายเลย อีกทั้งยังหาซื้อได้ง่าย และที่สำคัญคือมีราคาถูก สมุนไพรจึงกลายมาเป็นอีกหนึ่งการรักษาทางเลือกที่สำคัญในสมัยนี้
ยกตัวอย่างโรคยอดฮิตอย่าง "ริดสีดวงทวาร" ที่เป็นโรคซึ่งนำความเจ็บปวดและทุกข์ทรมาณมาให้ผู้ที่เป็น แต่ตอนนี้ก็ค้นพบว่าสมารถนำสมุนไพรไทยมาช่วยในการบำบัดรักษาได้แล้ว ซึ่งเห็นผลเท่าเทียมกับยาราคาแพงจากต่างประเทศ
สมุนไพรที่น่าสนใจตัวนั้นคือ "เพชรสังฆาต" สมุนไพร และไม้ประดับที่ชื่ออาจจะไม่ค่อยคุ้นหูเท่าไหร่นัก แต่กลับมากด้วยสรรพคุณจนต้องบอกต่อ ที่นอกจากจะสามารถรักษาริดสีดวงทวารได้อย่างเห็นผลแล้ว ก็ยังสามารถรักษาโรคเกี่ยวกับกระเพาะ และกระดูกได้อีกด้วย
คุณสมบัติเยอะอย่างนี้ ไปทำความรู้จักกับ "เพชรสังฆาต" กันเลยดีกว่ากับหนังสือ "เพชรสังฆาต สมุนไพรพิฆาตริดสีดวง"

งาดำ แคลเซียมธรรมชาติ มหัศจรรย์ธัญพืช

หนังสือ งาดำ แคลเซียมธรรมชาติ มหัศจรรย์ธัญพืช


โดย ปัญญา ไพศาลอนันต์
การบริโภคเมล็ดธัญพืช ถือเป็นทางเลือกหนึ่งที่ผู้รักสุขภาพทั่วไปต่างให้ความสนใจ โดยเฉพาะผู้ที่ไม่รับประทานเนื้อสัตว์ หรือผู้ที่ต้องการดูแลรูปร่าง เพราะว่าการรับประทานเมล็ดพืชจำพวกถั่ว งา จะทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารทดแทนที่ไม่ต่างจากการบริโภคเนื้อสัตว์เลย หนำซ้ำบางชนิดยังให้คุณค่ากว่าเนื้อสัตว์เสียอีก
"งาดำ" ถือเป็นราชันย์ธัญพืชอันดับต้นๆ ที่เหล่านักโภชนาการต่างแนะนำให้คนบริโภคกัน เพราะในแต่ละเมล็ดของงาดำ ล้วนอุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายเรา ไม่ว่าจะเป็นโปรตีน วิตามิน แร่ธาตุ รวมถึงไขมันชนิดดี (HDL) ที่เป็นคุณค่าต่อหัวใจ
เพียงแค่มีงาดำติดบ้าน และรับประทานวันละ 2 ช้อน คุณจะได้ยาบำรุงสุขภาพ และยารักษาโรคจากธรรมชาติ ที่ทั้งประหยัดและปลอดภัย ดังคำที่ชาวจีนยกย่องงาดำไว้ว่า "กินงามีคุณค่าดั่งได้หยก"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น