วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

หนังสือ ภาษาอังกฤษที่ใช้ง่าย ใช้บ่อย แต่มักใช้ผิด

ภาษาอังกฤษที่ใช้ง่าย ใช้บ่อย แต่มักใช้ผิด

หนังสือ ภาษาอังกฤษที่ใช้ง่าย ใช้บ่อย แต่มักใช้ผิด

ศศิววัฒน์ ศุปตนนท์ เรียบเรียง
มีหลายคำในภาษาอังกฤษที่บางคำสะกดใกล้เคียงกัน บางความหมายคล้ายคลึงกัน เมื่อนำมาใช้จึงมีโอกาสสลับกันได้ง่าย หนังสือเล่มนี้จึงถูกรวบรวมขึ้นด้วยความหวังว่าจะช่วยให้ผู้รักภาษาอังกฤษทุกคนใช้ภาษาได้อย่างถูกต้อง และเข้าใจความหมายของคำที่มักใช้สับสนกันได้เป็นอย่างดี คนทุกคนย่อมมีก้าวแรก ขอให้ก้าวแรกทางภาษาของคุณมั่นคงด้วยรากฐานที่ดี เพื่อก้าวหน้าต่อไปที่งดงาม

เรื่องของภาษาอังกฤษว่าไปแล้วก็เหมือนเรียนรู้กันไม่มีวันหมด เพราะมักจะมีข้อมูลให้เราได้ศึกษาเพิ่มเติมอยู่เสมอ ทั้งนี้แล้วแต่ว่าใครจะรับเอาไปใช้ประโยชน์สำหรับตัวเองได้มากน้อยเพียงไร ในเล่มนี้ผู้เรียนรู้จะได้ประโยชน์สูงสุด เราจะเป็นการรวบรวมคำภาษาอังกฤษที่เราๆ ท่านๆ มักใช้ผิดกันเป็นประจำ ซึ่งรูปแบบการนำเสนอจะเรียงลำดับตัวอักษรจาก A-Z ให้ทุกท่านเข้าใจง่าย ค้นหาสะดวก นอกจากนั้นยังยกตัวอย่างประโยคพร้อมคำแปลมาให้ เพื่อเสริมสร้างการเรียนรู้ และเข้าใจในคำๆ นั้น ได้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น
หนังสือเล่มนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับครูอาจารย์ นักเรียน นิสิต นักศึกษา และผู้ใช้ภาษานี้ได้นำไปเป็นข้ออ้างอิง เสริมจากบทเรียนในห้อง ทำความเข้าใจแต่ละคำให้ลึกซึ้งแล้วจะรู้ว่า ภาษาอังกฤษนั้นไม่ยากอย่างที่คิดจริงๆ เพียงแต่ทำความเข้าใจ ศึกษา นำไปใช้งานบ่อยๆ แล้วจะซึมซาบและนำไปใช้งานได้อย่างถูกต้อง

หน้งสือ "ภาษาอังกฤษที่ใช้ง่าย ใช้บ่อย แต่มักใช้ผิด" จะนำคำที่มีความใกล้เคียงกันทั้งการสะกดและความหมายเพื่อนำมาแสดงให้เห็นความแตกต่างกัน พร้อมทั้งยังมีตัวอย่างการนำมาใช้งานในประโยคเพื่อเพิ่มความเข้าใจให้กับผู้ที่นำมาศึกษามากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ศึกษาและจดจำเพื่อให้สามารถนำไปใช้งานได้อย่างถูกต้อง เป็นพื้นฐานในการใช้งานที่ถูกต้องต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น